top of page
Search

Khám phá pa lăng xích kéo tay được ưa chuộng nhất hiện nay

Nhu cầu mua pa lăng xích kéo tay để sử dụng tại các kho hàng, công xưởng, các công trường xây dựng ngày càng lớn nhưng ít ai hiểu rõ về thiết bị này, vậy chiếc máy này có những ưu điểm gì, cùng M5s khám phá ngay qua bài viết dưới đây nhé.


Báo giá nhanh: 0944010055 – 0943699279

------------------------

Tốc độ phát triển công nghiệp và đô thị ngày càng nhanh chóng, pa lăng xích kéo tay đang dần thay thế sức lao động của con người. Palang xích là thiết bị nâng hạ với kích cỡ nhỏ có xích tải và xích kéo dùng để kéo hoặc hạ hàng hóa, sản phẩm. Sợi xích này được thông qua hệ thống puly truyền lực để tăng lực kéo ở đầu ra.




1. Cấu tạo pa lăng xích kéo tay


Cấu tạo của một chiếc ba lăng xích kéo tay, tiêu biểu như chiếc pa lăng xích kéo tay 1 tấn STRONGER gồm có các bộ phận như sau:

  • Xích tải: là sợi xích chịu lực trực tiếp để nâng hạ hàng hóa dịch chuyển. Cần kiểm tra dây xích palang định kỳ, cần thay mới khi thấy xích có dấu hiệu bị tuột, nứt hoặc bị ăn mòn từ 10%

  • Đĩa xích kéo: là hộp đĩa gắn bánh răng với chức năng cuộn hoặc nhả dây xích trong quá trình sử dụng. Bánh răng phải đảm bảo chắc chắn, chiều dài và khoảng cách răng khớp với các mắt xích.

  • Đĩa xích dẫn động: là bộ phận quan trọng được thiết kế đặc biệt như một hệ thống ròng rọc giúp nâng, hạ vật nặng một cách nhẹ nhàng hơn.

  • Phanh tự động có bề mặt ma sát (phanh hãm): giúp làm chậm hoặc làm dừng chuyển động của cơ cấu chuyển động trong thiết bị, đảm bảo an toàn trong quá trình nâng hạ.

  • Móc treo pa lăng và móc treo hàng: là bộ phận chịu lực trực tiếp từ vật nặng dùng để liên kết giữa vật và dây xích. Móc treo palang dùng để treo,lên dầm ngang cố định. Móc treo hàng hóa dùng để cố định hàng vào dây xích.

  • Bánh vít, trục vít là 2 bộ phận cấu tạo nên hệ thống truyền động để truyền động quay giữa hai trục chéo nhau trong không gian với công dụng dừng, hãm vật ở độ cao mong muốn.

  • Dây xích dẫn vô tận: bộ phận này sẽ làm nhiệm vụ dẫn động quay đĩa xích và làm quay trục vít của pa lăng.



Người dùng có thể dễ dàng phân biệt pa lăng xích kéo taypa lăng xích lắc tay bởi cấu tạo và cách thức hoạt động của thiết bị. Với pa lăng xích kéo tay thì con người dùng lực để kéo dây xích còn với pa lăng xích lắc tay thì người dùng sử dụng lắc cần gạt.


>>Xem thêm Các loại palang xích được sử dụng nhiều nhất hiện nay: https://toidien.vn/palang-xich-stronger/


2. Đặc điểm nổi bật palang xích kéo tay


Pa lăng xích kéo tay nổi bật với các ưu điểm sau:

  • Các bộ phận máy được làm bằng các kim loại chịu được lực và độ va đập cao như thép, sắt…

  • Thiết bị có hệ thống phanh tích hợp chốt kép giúp tăng tính an toàn cho người sử dụng khi kéo các vật nặng lên tới vài tấn

  • Móc treo được làm bằng hợp kim thép bền vững giúp đảm bảo tính an toàn cho người dung

  • Palang xích có khả năng xoay 360 độ xung quanh móc treo giúp hỗ trợ và dễ dàng xử lí các tình huống khi kéo hàng hóa nặng. Bên cạnh đó, dây xích được kéo căng một cách từ từ nhằm bảo vệ tình trạnh quá tải, tăng độ an toàn cho người dùng

  • Khả năng chịu nhiệt cao, chống cháy nổ, vỏ ngoài và các bộ phận của thiết bị được tráng lớp chống ăn mòn giúp bảo vệ máy trong các điều kiện môi trường ẩm ướt, giúp máy bền và có tuổi thọ lâu dài hơn

  • Đảm bảo được hiệu suất công việc khi người dùng lựa chọn sản phẩm chất lượng, phù hợp tải trọng và mục đích sử dụng của mình

>>Xem thêm Lưu ý quan trọng khi sử dụng pa lăng kéo tay: http://palangthietbim5s.mystrikingly.com/blog/pa-lang-keo-tay


3. Ba lăng xích kéo tay hoạt động như thế nào?

Palang xích kéo tay hoạt động dựa vào sức người làm nguồn động lực. Người sử dụng kéo 1 bên xích của vòng xích xuống làm cho hệ thống ròng rọc của pa lăng xích quay và 1 bên kéo dây xích còn lại đi lên, phần đầu của dây xích có móc để móc và treo các hàng hóa, sản phẩm.


Khi kéo một bên dây xích xuống, pa lăng tạo ra các hoạt động cơ học nhờ các bánh răng ở phía trong. Hệ thống bánh rang của ba lăng xích kéo tay được thiết kế đặc biệt như một hệ trợ lực giúp nâng các hàng hóa nặng trong trọng tải cho phép một cách nhẹ nhàng hơn rất nhiều.



Hiện nay thị trường pa lăng kéo tay vô cùng đa dạng với rất nhiều thương hiệu và mẫu mã. Giá palang xích kéo tay dao động từ 1.800.000đ trở lên tùy thuộc vào tải trọng của máy. Với các thiết bị nâng hạ nâng tải các hàng hóa sản phẩm với khối lượng lớn như thế này, người dùng cần lưu ý thận trọng và chọn lựa kỹ càng trước khi mua máy, đảm bảo nguồn máy chất lượng và đảm bảo tính an toàn tối đa khi sử dụng.


Tại M5s, thương hiệu pa lăng xích kéo tay STRONGER đã được rất nhiều quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn với nhiều mẫu mã như: pa lăng xích kéo tay 2 tấn, 3 tấn, 5 tấn… Palang kéo tay STRONGER là thương hiệu độc quyền, được nhập khẩu chính hãng và có đầy đủ các chứng từ CO/CQ.

Khi mua các thiết bị tại M5s, quý khách hàng được hỗ trợ chế độ bảo hành đầy đủ và chế độ 1 đổi 1 nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. Các sản phẩm tại M5s cam kết đủ tải, chất lượng vượt trội, độ an toàn cao, giá cả hợp lý và cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.


Bạn cần báo giá pa lăng xích kéo tay một cách nhanh nhất? Liên hệ ngay với M5s qua:

1. Điện thoại: 0944010055 – 0943699279

3. Địa chỉ: 23 Đường số 2, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh (https://g.page/maytoim5s)


>>Xem thêm: Bảng giá pa lăng xích kéo tay Stronger chất lượng – cập nhật 2020 tại: https://thietbim5s.weeblysite.com/pa-lang-xich-keo-tay

35 views0 comments
bottom of page