top of page
Search

Cách lựa chọn pa lăng xích lắc tay chính hãng chuẩn xác nhất

Pa lăng xích lắc tay không còn quá xa lạ đối với người lao động hiện nay. Từ công trình, bến cảng, xí nghiệp … ngay cả đến các hộ gia đình cũng dùng đến thiết bị này.


Vì nhu cầu đó nên pa lăng lắc tay được bán rộng rãi trên thị trường, nên không thể tránh khỏi trường hợp người mua mua nhầm sảm phẩm “fake” hay nói cách khác bị mua sản phẩm kém chất lượng, không phải sản phẩm chính hãng.

Tư vấn nhanh: 0944010055 - 0943699279

--------------------




1. Vậy làm sao để phân biệt palang lắc tay? 


a. Bên ngoài của máy:

Đối với palang xích tay chính hãng, máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên có kết cấu chắc chắn, không có dấu bị biến dạng, móp méo, ăn mòn hoặc bị can thiệp ngoại lực. Vỏ ngoài của pa lăng được sơn phủ một lớp sơn sáng bóng, mang tính thẩm mỹ cao.

Trong khi đó pa lăng xích giá rẻ, kém chất lượng có lớp sơn bị bong tróc, kết cấu máy bị thay đổi, móp méo biến dạng hoặc các chi tiết máy bị tháo rời, lõng lẽo.


b. Về động cơ và công suất hoạt động:

Các loại pa lăng lắc tay chính hãng có công suất động cơ niêm phong trên thân máy, hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và đảm bảo đúng công suất định mức, mang lại hiệu quả công việc cao. Đồng thời, palang chính hãng có tiếng máy hoạt động rất êm đặc trưng. 

Ngược lại, ba lăng kém chất lượng sẽ có tiếng máy ồn, đứt quãng hoặc có âm thanh lạ phát ra từ động cơ, hộp số hoặc bất kỳ bộ phận nào của máy, động cơ máy bị nóng bất thường.


>>Xem thêm Giải mã về pa lăng lắc tay – thiết bị nâng hạ “làm mưa làm gió” năm 2020 tại: https://palangthietbim5s.wixsite.com/palang/post/pa-lang-lac-tay





2. Vậy muốn mua pa lăng xích lắc tay chính hãng thì nên tìm mua ở đâu? 


Để đảm bảo và đáp ứng những tiêu chí trên thì công ty chúng tôi, Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s không những chỉ cung cấp các loại pa lăng lắc tay mà đây còn là nơi chuyên phân phối và cung ứng ra thị trường những sản phẩm palang xích kéo tay, pa lăng lắc tay 1 tấn, palang xích điện, tời xây dựng, tời kéo mặt đất, máy tời treo các loại… 


Điều đặc biệt, Công ty chúng tôi đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ. Bất kỳ palang tay nào được cung cấp bởi công ty M5s cũng sẽ được ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, chúng tôi cam kết nói không với việc tráo đổi hoặc khai gian nguồn gốc sản phẩm.


Đối với những pa lăng xích điện được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ nước ngoài, chẳng hạn palang điện KIO Winch (Đài Loan), chúng tôi cung cấp CO-CQ đầy đủ cho khách hàng như một lời cam kết về nguồn gốc và chất lượng.  





Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp pa lăng đảm bảo và chất lượng cho quý khách hàng.

Qúy khách có nhu cầu cần được hỗ trợ hoặc tư vấn, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Địa chỉ: 23 Đường số 2, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh (https://g.page/thietbim5s)


>>Xem thêm 3 điều nhất định phải biết về pa lăng xích lắc tay tại: https://thietbim5s.weeblysite.com/pa-lang-xich-lac-tay

58 views0 comments
bottom of page