top of page
Search

Hiểm họa khi mua pa lăng xích cũ - tiền mất tật mang

Trong thời điểm nhu cầu sử dụng palang đang ngày càng tăng hiện nay, nhiều người lựa chọn mua pa lăng xích kéo tay cũ, với suy nghĩ sở hữu một chiếc palang xích giá rẻ và chất lượng không tới nỗi nào. Nhưng, thực sự đó có phải là một lựa chọn phù hợp hay không?

Pa lăng xích Nhật bãi thực chất chính là loại palang xích nội địa Nhật đã qua sử dụng và không còn thời hạn bảo hành đảm bảo, được tập kết tại một bãi phế liệu hàng điện tử. Việc cân nhắc mang về một chiếc máy đã sử dụng qua như thế, thường sẽ phụ thuộc độ may rủi của người mua.



1. Ưu điểm:

Không thể phủ nhận những dòng pa lăng xích Nhật bãi có khá nhiều ưu điểm như giá rẻ, dễ mua và nhiều nơi cung cấp nên có nhiều sự lựa chọn hợp lý.

Palang cũ giá rẻ

Hầu hết các loại palang thanh lý đều có giá rẻ, thậm chí là rất rẻ so với việc mua một máy mới. Đối với nhiều khách hàng không có nhu cầu sử dụng quá thường xuyên, không liên tục thì pa lăng, tời điện thanh lý là sự lựa chọn tiết kiệm.



Mua palang điện cũ dễ dàng

Tại TPHCM hiện nay có rất nhiều nơi bán palang điện cũ, palang kéo tay, lắc tay cũ. Khách hàng hoàn toàn có thể chọn mua, thanh lý palang. Tuy nhiên, cần lựa chọn cơ sở cung cấp có uy tín để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp là địa chỉ bán palang xích đáng để tham khảo. Vừa cung cấp các sản phẩm thương hiệu độc quyền chất lượng cao, vừa thanh lý các sản phẩm đã qua sử dụng với chất lượng tương đối đảm bảo.

Đặc biệt, có chính sách bảo hành dành riêng cho các sản phẩm cũ bãi.

2. Nhược điểm:

Phụ kiện đi kèm, chất lượng trang thiết bị không đảm bảo

Pa lăng xích điện nhật bãi, palang xích kéo tay, pa lăng xích lắc tay cũ được bán lại sẽ không đảm bảo về chất lượng cũng như các phụ kiện đi kèm.

Và tất nhiên rõ ràng là ta không thể nào tìm mua lại từng món phụ tùng đã bị hỏng hóc hay thiếu sót được. Hoặc nếu có thể tìm mua hay sửa lại thì giá chi phí đội lên cũng ngang ngửa với số tiền ta cố tiết kiệm.

Không nguồn gốc xuất xứ, không bảo hành.

Hơn thế nữa, mua ba lăng xích cũ cũng đồng nghĩa với việc chấp nhận những rủi ro khi sử dụng một chiếc máy đã không còn nhãn mác, hướng dẫn hay khuyến cáo kèm theo. Có nghĩa là việc sử dụng quá tải trọng cho phép, sai nguồn điện,… hoàn toàn rất dễ xảy ra và chúng ta phải chịu hoàn toàn những rủi ro và tai nạn xảy ra sau đó.

Việc bảo dưỡng và duy trì máy để hoạt động cũng là một vấn đề nan giải, tốn kém ngang chi phí mua máy mới. Thậm chí có thể nói, những loại máy cũ thế này cũng là một cách sang tay rác thải công nghiệp mà thôi.

Không tương thích với điều kiện sử dụng.



Rõ ràng là, với những dòng palang xích nội địa Nhật thường sẽ sử dụng dòng điện 110V ở Nhật Bản, trong khi ở Việt Nam chúng ta sử dụng dòng điện 220V. Vậy có thể nói rằng, muốn sử dụng được, ta chỉ có cách dùng máy biến áp hoặc đổi đầu dây.

3. Mua palang cũ ở đâu?

Vậy ta có những lựa chọn mua palang xích nào hợp lý và chất lượng hơn không?

Tham khảo: mua tời điện, palang giá rẻ chất lượng cao Stronger.

Stronger hiện đang là một trong những thương hiệu máy được ưa chuộng và cân nhắc hàng đầu. Với công suất mạnh mẽ và những tính năng linh hoạt thuận tiện cho việc sử dụng, đây cũng là thiết kế độc quyền của công ty Thiết bị M5s với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn thiện và chất lượng nhất.

Để được hỗ trợ và biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi.


3 views0 comments
bottom of page