top of page
Search

Giải mã về pa lăng lắc tay – thiết bị nâng hạ “làm mưa làm gió” năm 2020

Trên thị trường cung cấp thiết bị công nghiệp hiện nay, những chiếc pa lăng lắc tay đang được tìm mua rất nhiều bởi các tính năng vô cùng mới mẻ và tiện dụng.


Vậy thực chất những chiếc palang tay này là gì, cấu tạo và tính năng ra sao? Mức giá nào để có thể mua được một chiếc palang chất lượng cao phù hợp?


Để có thể làm rõ những thắc mắc đó, hôm nay M5s xin được cung cấp những kiến thức về chiếc ba lăng lắc tay đang làm mưa gió trong thời gian vừa qua.


Hotline: 0944 010 055 – 0943 699 279

----------------------------------------------------------------------

1. Pa lăng là gì?

Pa lăng là sản phẩm để kéo các vật, bao gồm dây (cáp hoặc xích) vắt qua puli đóng vai trò như một chiếc ròng rọc giúp con người nâng hạ hoặc di chuyển các vật nặng một cách nhanh chóng và rõ rang.


Palang chính hãng được sử dụng rất nhiều trong các công trình thi công, sản xuất. Ở những xưởng sản xuất, xây dựng, nông nghiệp cho tới điện lực hay khai thác mỏ…Với những đặc tính ưu việt cũng như tiện lợi, pa lăng còn được vận hành rất rộng rãi trong các công việc như lắp đặt máy móc, bóc dỡ và nâng hạ hàng hóa ở các nhà ga, bến cảng, kho bãi,...


Trong một số trường hợp cần thiết, palang còn có thể dùng như một công cụ hỗ trợ cứu hộ hay sửa chữa thiết bị máy móc.



2. Cấu tạo cơ bản của một chiếc pa lăng

  • - Dây cáp, xích tải.

  • - Cụm puli.

  • - Tang và ròng rọc.

  • - Móc.

  • - Cụm bánh xe.

  • - Phanh hãm.

  • - Đường ray.

  • - Thiết bị điện.



3. Pa lăng thường được phân loại như thế nào?

Các dòng pa lăng phổ biến trên thị trường hiện nay là:

- Pa lăng tay: là loại pa lăng có thiết kế cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng, có công suất thấp.

- Pa lăng lắc tay: là sản phẩm có cấu tạo tương đồng như palang xích kéo tay nhưng khác ở chỗ là người sử dụng không phải kéo dây xích mà chỉ sử dụng 1 cơ cấu lắc tay nhẹ nhàng và hoạt động đơn giản hơn rất nhiều.

- Pa lăng cáp lắc tay: là loại pa lăng sư dụng dây cáp thay vì xích, cấu tạo phù hợp để nâng đỡ những vật có trọng tải nặng.

Tùy theo từng nhu cầu, quý khách có thể cân nhắc để lựa chọn được cho mình một chiếc palang phù hợp và dễ vận hành nhất.


>>Tham khảo bài viết chi tiết về pa lăng xích lắc tay: https://toidien.vn/palang-xich-stronger/pa-lang-xich-lac-tay/



4. Cơ sở cung cấp pa lăng lắc tay uy tín.

- Trên các trang thương mại điện tử:

Các loại mặt hàng được mua bán trên các trang thương mại điện tử hiện nay cực kỳ phong phú, chỉ với một từ khóa “pa lăng tay” chúng ta có thể nhận về vô số kết quả.


Với hàng loạt nhà cung cấp lẫn các mức giá đa dạng khác nhau, khi chọn mua hàng online, ta có thể dễ dàng so sánh các mức giá, phân khúc của từng sản phẩm. Thậm chí ta còn có thể tham khảo nhận xét chất lượng từ những người đã mua hàng.


Tuy nhiên, nhược điểm khi mua hàng trực tuyến chính là quá trình vận chuyển thường không đảm bảo. Không tính đến việc đây là một hình thức mua bán gián tiếp, việc đổi trả hay bảo hành pa lăng sẽ trở nên vô cùng bất tiện.


- Mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng.

Đối với các mặt hàng thiết bị công nghiệp như ba lăng, ba lăng cáp lắc tay...thì việc mua trực tiếp sẽ giúp khách hàng có thể trực tiếp kiểm tra và vận hành thử máy một cách dễ dàng. Hơn thế nữa, khi mua hàng trực tiếp, ta sẽ có những thuận lợi nhất định trong quá trình vận hành và bảo quản máy…




- Những lưu ý khi mua hàng:

  • Chọn những cơ sở kinh doanh uy tín, cung cấp thiết bị chất lượng.

  • Ưu tiên cho những cơ sở sở hữu chứng từ CO-CQ.

  • Xem xét thời hạn bảo hành và chế độ hậu mãi sau khi mua hàng.

Trong những năm gần đây, CTY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP M5S luôn là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc cung cấp các loại thiết bị công nghiệp uy tín và chất lượng.


Đến với chúng tôi, quý khách sẽ sở hữu những đầu máy chất lượng cũng như chất lượng phục vụ vô cùng tận tâm bởi đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao.


Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

2. Số điện thoại: 0944010055 – 0943699279

3. Địa chỉ: 23 Đường số 2, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

134 views0 comments
bottom of page